วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นักศึกษาครูใหม่



 
       โรงเรียนมัธยมปกติแสดงให้เห็นวิธีบูรณาการเด็กหญิงที่มีความต้องการซับซ้อนรุนแรงด้วยกิจกรรม และบทเรียนที่หลากหลาย ที่โรงเรียนสตรีมัลเบอร์รี ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน ราเชล วีลเลอร์ ผู้ประสานงานจัดการศึกษาพิเศษ และ ลอเรน เดนเยอร์ ครูสอนเด็กพิเศษทำงานร่วมกับกลุ่มดิสคัฟเวอรี เรื่องทักษะการสื่อสาร การแสดงออก และความเข้าใจด้านภาษา รวมทั้งการจดจำคำ และตัวอักษร วิกตอเรีย ลี สอนชั้นเรียนวิชาเทคโนโลยีอาหารโดยมีนักเรียนคนอื่น ๆ ที่มีปัญหาเรื่องความต้องการซับซ้อนน้อยกว่ามาเข้าร่วมด้วย ซึ่งนักเรียนเหล่านี้จะได้ประโยชน์จากการช่วยเหลือนักเรียนเด็กพิเศษ สุดท้าย นักเรียนได้เข้ามามีส่วนร่วมในคาเฟโพเอตตรี ซึ่งพวกเขาได้แลกเปลี่ยนบทกวีที่ชื่นชอบกับเพื่อนโรงเรียนปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น